A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
|
1. Kỹ sư hệ thống ( Nhà máy nhựa y tế Mediplast – Bắc Ninh) |
* Mô tả công việc: |
– Xây dựng và cải tiến hệ thống sản xuất |
– Giám sát kỹ thuật về hệ thống dây chuyền sản xuất từ đầu vào đến đầu ra |
– Phân tích và đánh giá hiệu quả của hệ thống sản xuất hiện hữu |
– Tối đa hóa năng suất của máy móc và nguồn nhân lực |
* Yêu cầu: |
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Cơ khí, tự động hóa trở lên |
– Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực liên quan |
– Có kiến thức về hệ thống sản xuất từ đầu vào tới đầu ra |
|
2. Chuyên viên sourcing ( Văn phòng Hà Nội) |
* Mô tả công việc: |
– Tìm kiếm nguyên vật liệu, nhà cung cấp cho các dự án mới. |
– Xây dựng và quản lí ngân hàng nguyên vật liệu |
– Theo dõi tiến độ giao hàng & vận chuyển hàng về đến cảng tại VN (sea/ air) |
– Cung cấp chứng từ mua hàng cho việc làm thủ tục HQ |
– Chuẩn bị mẫu đề nghị báo giá, đưa ra biểu mẫu báo giá theo đề bài và định hướng, nhằm dễ dàng trong quá trình phân tích báo giá của nhà cung cấp |
– Đánh giá kĩ thuật, nhận báo giá, đàm phán và đề suất lựa chọn NCC |
* Yêu cầu: |
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế… |
– Từ 3->5 năm kinh nghiệm làm sourcing về thiết bị y tế |
– Có kiến thức về logistics |
|
3. Trưởng phòng sản xuất ( Nhà máy nhựa y tế – Bắc Ninh) |
* Mô tả công việc: |
– Quản lý nhân lực sản xuất |
– Quản lý kế hoạch sản xuất |
– Điều hành mọi hoạt động của phòng sản xuất |
– Nghiên cứu và phát triển sản phẩm |
– Quản lý máy móc thiết bị và các dụng cụ sản xuất |
– Chịu trách nhiệm về kết quả công việc được giao, tính chính xác, đầy đủ, trung thực của thông tin được cung cấp |
* Yêu cầu: |
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí, cơ điện tử… |
– Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương |
– Hiểu biết về lĩnh vực sản xuất của công ty |
– Hiểu biết về kỹ thuật vận hành sửa chữa tất cả máy móc, thiết bị trong phân xưởng |
– Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc |
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng |
|
4. Chuyên viên kinh doanh nội địa ( Văn phòng Hà Nội) |
* Mô tả công việc: |
– Bán hàng sản phẩm do nhà máy sản xuất theo phân công của cấp quản lý. |
– Tham gia đàm phán và soạn thảo hợp đồng trong phạm vi phụ trách |
– Theo dõi thực hiện hợp đồng, thủ tục bán hàng |
– Tư vấn dịch vụ sau bán hàng; tiếp nhận ý kiến khiếu nại thắc mắc của khách hàng. Trực tiếp trả lời khiếu nại của khách hàng hoặc chuyển BP liên quan xử lý. |
– Chịu trách nhiệm với hiệu quả hoạt động kinh doanh trong phạm vi được phân công |
* Yêu cầu: |
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD |
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương |
– Có kỹ năng kinh doanh, bán hàng hiệu quả |
– Có kỹ năng phát triển thị trường, mạng lưới khách hàng |
|
B. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG |
– Chế độ đãi ngộ cạnh tranh (Lương, thưởng, team building, du lịch, …) và tuân thủ quy định của pháp luật |
– Môi trường làm việc năng động, tự chủ cao, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân, trải nghiệm nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng và cơ hội thăng tiến |
– Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn |
|
C. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ |
– Gửi CV theo địa chỉ mail : vinhdtk@vinamed.com.vn |
– SĐT liên hệ: 038 990 4216 |
|
* Địa chỉ làm việc: |
[Bắc Ninh]: Đường N3-2, KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn |
[Hà Nội]: 89 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa |