THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tổng Công ty Thiết bị Y tế  Việt Nam – CTCP (VINAMED) là một công ty cổ phần hoạt động theo mô hình tập đoàn cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực y tế bao gồm Phân phối độc quyền Trang thiết bị Y tế; Sản xuất và Cung ứng Vật tư tiêu hao; Cung cấp Giải pháp Công nghệ thông tin trong Y tế; Đầu tư Xây dựng và vận hành/ Quản lý bệnh viện; Cung cấp Dịch vụ khám và Xét nghiệm lưu động, v.v.

Để triển khai chiến lược phát triển của mình trong thời gian tới, VINAMED đang tiến hành tuyển dụng một số vị trí việc làm tại Văn phòng Trụ sở chính và các công ty thành viên với thông tin cụ thể như sau:

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1) Giám đốc Truyền thông – Marketing (Văn phòng Trụ sở chính tại Hà Nội)
Mô tả công việc:
 – Xây dựng chiến lược Truyền thông và Marketing phạm vi TCT/ tập đoàn/ cty thành viên (định hướng và giám sát nếu đã có bộ phận chuyên trách);
 –  Lập kế hoạch hoạt động và ngân sách cho hoạt động Truyền thông – Marketing của TCT/ tập đoàn và cty thành viên/tham vấn cho công ty thành viên nếu đã có bộ phận chuyên trách) và tổ chức, điều hành việc triển khai;
 – Phối hợp, hướng dẫn và giám sát nghiệp vụ truyền thông tại Công ty thành viên; phối hợp với các phòng ban chức năng khác thực hiện truyền thông nội bộ, phát triển tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
 – Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan/ cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông, tham vấn cho Ban Lãnh đạo và là đầu mối xử lý khủng hoảng Truyền thông;
 – Tổ chức truyền thông, quảng bá các hoạt động của TCT/Cty thành viên bao gồm các hội nghị hội thảo chuyên ngành, chương trình quảng bá, xúc tiến bán hàng, sự kiện;
 – Tham vấn cho BLĐ và là đầu mối xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển thương hiệu; Tham gia phát triển quan hệ với khách hàng và cơ quan truyền thông;
  – Tổ chức truyền thông sự kiện, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội cho đối tượng ngoài doanh nghiệp (từ thiện, bảo vệ môi trường, học bổng), các chương trình CRS (môi trường làm việc và cân bằng cuộc sống);
 – Hoàn thiện cơ cấu tổ chức phạm vi phụ trách, hoạch định và quản lý nhân sự dưới quyền quản lý;
 – Nghiên cứu cải tiến phương pháp, công nghệ, quy trình hoạt động nghiệp vụ phụ trách; Thiết lập chính sách và thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ/các hệ thống quản lý liên quan và giám sát việc tuân thủ; Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp quy liên quan;
Yêu cầu:
 – Tốt nghiệp Đại học/ Sau đại học chuyên ngành liên quan bao gồm  Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh, …
 – Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có  hiểu biết trong lĩnh vực y tế (sản xuất, kinh doanh trang thiết bị, vật tư y tế, bệnh viện, phòng khám, …)
 – Có kiến thức sâu rộng về marketing, truyền thông, quan hệ cộng đồng, báo chí, xây dựng chiến lược
truyền thông – marketing trong y tế, khả năng xử lý khủng hoảng truyền thông.
 – Có kỹ năng viết, biên tập nội dung, thiết kế và khả năng sáng tạo.
 – Sử dụng Tiếng Anh thành thạo (giao tiếp và học thuật).
 – Có quan hệ tốt với các cơ quan/ cá nhân hoạt động trong lĩnh vực truyền thông
2) Chuyên viên bán hàng cao cấp/Sales Executive (Văn phòng Trụ sở chính tại Hà Nội)
Mô tả công việc:
 – Là đầu mối điều phối, phụ trách các hợp đồng tổng thầu về cung cấp Trang thiết bị, vật tư y tế, giải pháp công nghệ thông tin trong y tế…
 – Thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển thị trường mới
 – Thực hiện các hoạt động bán hàng đối với những ngành hàng và địa bàn được phân công
 – Thực hiện giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thuộc ngành hàng phụ trách tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám hoặc đại lý cung cấp trong địa bàn được phân công
 – Thực hiện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về công năng và các vấn đề liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, chào giá sản phẩm tới khách hàng
  – Thực hiện đúng và kịp thời các chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty; điều phối và phối hợp chuẩn bị báo giá, hồ sơ đấu thầu trong phạm vi được phân công
Yêu cầu:
 – Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ sư điện tử y sinh, tự động hóa, cơ điện tử, hoặc chuyên ngành kỹ thuật có liên quan
 – Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Vật tư – Trang thiết bị y tế
 – Có kỹ năng Sales tốt và kiến thức tốt về Trang thiết bị, vật tư y tế
3) Kiến trúc sư (Văn phòng Trụ sở chính tại Hà Nội)
Mô tả công việc:
 – Đóng vai trò như một In-house Designer và là đầu mối phụ trách tư vấn thiết kế, phối kết hợp với các bộ phận chức năng liên quan (kết cấu và cơ điện) tham gia thiết kế và thi công phòng mổ và hệ thống khí Y tế, khí sạch, làm việc với chuyên gia tư vấn thiết kế nước ngoài trong các dự án xây dựng bệnh viện, phòng mổ và dự án xây dựng trong lĩnh vực y tế;
 – Tham mưu cho Ban Lãnh đạo lựa chọn các tư vấn thiết kế có đủ năng lực và phù hợp với công trình xây dựng trong ngành y tế;
 –  Đánh giá hồ sơ thiết kế trong suốt quá trình từ thiết kế sơ bộ đến thi công để đảm bảo sự phù hợp với định hướng đầu tư của TCT, tuân thủ các quy định pháp lý hiện hành và yêu cầu kỹ thuật.
 – Tham gia công tác tự thiết kế khi được yêu cầu.
Yêu cầu:
 – Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan bao gồm kiến trúc, xây dựng, …
 – Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm – Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và giám sát công trình xây dựng trong lĩnh vực y tế như xây dựng bệnh viện, phòng mổ, phòng khám, v.v. là một lợi thế
 – Thành thạo sử dụng Autocad và dựng hình 3D
 – Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành và tham gia đào tạo tại nước ngoài
 – Ham học hỏi, cầu tiến
4) Kỹ sư M&E (Văn phòng Trụ sở chính tại Hà Nội)
Mô tả công việc:
 – Thực hiện thiết kế, giám sát chất lượng thi công, khối lượng thi công M&E các công trình, hạng mục được giao.
 – Thẩm định hồ sơ thiết kế M&E của các hồ sơ thiết kế các hạng mục công trình.
 – Làm việc với chuyên gia tư vấn quốc tế và đưa ra ý kiến chuyên môn về vấn đề có liên quan đến M&E để đảm bảo tiến độ chất lượng thi công đối với hạng mục M&E.
 – Kết hợp với các đơn vị tư vấn thiết kế, giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình làm việc trong phạm vi cho phép.
 – Giám sát công việc theo hệ thống quản lý chất lượng và xử lý kịp thời vấn đề phát sinh trong công việc. triển khai hệ thống QA/QC và An toàn trên công trường.
 – Nghiệm thu hạng mục M&E tại các dự án sau khi hoàn tất thi công
Yêu cầu:
 – Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện, điện lạnh, cơ điện…
 – Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm thiết kế, thi công và giám sát hạng mục M&E của các công trình xây dựng, có kinh nghiệm xây dựng trong lĩnh vực y tế là một lợi thế
 – Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành và làm việc với chuyên gia nước ngoài
 – Có khả năng sử dụng những phần mềm liên quan trong xây dựng công trình
 – Ham học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng đi công tác.
5) Chuyên viên Kinh tế đầu tư (Văn phòng Trụ sở chính tại Hà Nội)
Mô tả công việc:
 – Lập tổng mức đầu tư, thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư các dự án, lập kế hoạch triển khai dự án đầu tư, báo cáo và phân tích hiệu quả đầu tư;
 – Lập dự toán các công trình xây dựng, các dự án có quy mô lớn;
 – Phân tích, đánh giá cơ hội đầu tư, nghiên cứu thị trường. Xác định và đánh giá rủi ro đầu tư, viết thuyết minh dự án đầu tư, tham gia thẩm định dự án đầu tư;
 – Lập hồ sơ thầu, tổ chức đấu thầu, đàm phán ký kết hợp đồng, soát xét hồ sơ thanh quyết toán công trình
 – Tham gia soạn thảo, quản lý các hợp đồng liên quan đến dự án đầu tư
Yêu cầu:
 – Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế đầu tư, Kinh tế xây dựng, xây dựng dân dụng, công nghiệp, Tài chính, …
 – Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm đầu tư xây dựng bệnh viện, các công trình trong lĩnh vực y tế là một lợi thế
 – Có kiến thức tổng hợp về đầu tư tài chính/kinh doanh dự án và các văn bản pháp luật liên quan
 – Sử dụng thành thạo phần mềm MS office, dự toán công trình, Autocad, Project Management, …
6) Nhân viên Thiết kế Đồ họa (Văn phòng Trụ sở chính tại Hà Nội)
Mô tả công việc:
 – Lên ý tưởng nội dung tổng thể, thực hiện thiết kế, biên tập và chỉnh sửa các ấn phẩm giới thiệu sản phẩm, blog, banner-flash HTML, poster, slide trình chiếu, video giới thiệu phục vụ truyền thông, sự kiện, quảng bá thương hiệu;
 – Tham gia thiết kế hệ thống/ bộ nhận diện thương hiệu;
 – Tham gia thiết kế xây dựng website, landing page và các kênh truyền thông khác (mạng xã hội);
  – Giám sát việc triển khai áp dụng các biểu mẫu, template, logo, v.v. để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của việc xây dựng thương hiệu;
 – Đề xuất ý tưởng các hoạt động marketing, chiến dịch quảng cáo truyền thông. Phối hợp, hỗ trợ tổ chức sự kiện chung của TCT.
Yêu cầu:
 – Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, marketing, truyền thông, truyền thông đa phương tiện…
 – Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm thiết kế thương hiệu, sản phẩm, đồ họa video, flash, banner-flash HTML, …Có kinh nghiệm thiết kế những sản phẩm phục vụ ngành y tế là một lợi thế.
 – Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
 – Có khả năng cập nhật, nắm bắt các xu hướng thiết kế mới/ hiện đại, các công nghệ mới của quảng cáo đa phương tiện – Đề xuất và sản xuất các sản phẩm theo các công nghệ mới nhất
 – Có khả năng xử lý và biên tập hình ảnh, nội dung cho website, page, email marketing, phù hợp với kênh truyền thông cụ thể
 – Có kỹ năng sử dụng những phần mềm thiết kế chuyên biệt như Photoshop, Adobe Illustrator, Corel, …
 – Có kiến thức về chế bản in và các công nghệ in đương đại, các chất liệu trong sản xuất bao bì, nhãn mác
 – Có tính thẩm mỹ cao, sáng tạo, ham học hỏi, cầu tiến, chủ động cập nhật công nghệ và tự chủ trong công việc.
7) Nhân viên Kỹ thuật Vận hành tòa nhà (Văn phòng Trụ sở chính tại Hà Nội)
Mô tả công việc:
 – Quản lý, vận hành toàn bộ hệ thống  kỹ thuật tòa nhà trụ sở Tổng CT/ Tập đoàn/ Cty thành viên bao gồm Hệ thống cơ điện, điều hòa, âm thanh, ánh sáng cho các sự kiện, cấp thoát nước, trạm xử lý nước thải và  hệ thống PCCC, .).
 -Thay thế và khắc phục sửa chữa phụ kiện của thiết bị trong quá trình khai thác.
– Giám sát hoạt động của nhà thầu, khách hàng trong việc lắp đặt bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống thiết bị trong tòa nhà,
 -Lâp danh mục cần  kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ hệ thống thiết bị kỹ thuật bao gồm: Hệ thống cơ điện, điều hòa, PCCC, xử lý nước thải, cấp thoát nước…
 – Hỗ trợ Phòng Hành chính trong các sự kiện của TCT bao gồm nhưng không giới hạn ở âm thanh, ánh sáng, vận hành thiết bị cho sự kiện và một số công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu:
 – Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng chuyên ngành liên quan bao gồm điện, điện tử, điện lạnh, cơ khí …
 – Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà văn phòng/ chung cư / khách sạn bao gồm hệ thống điện, điều hòa không khí, cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, âm thanh ánh sáng, xử lý nước thải, v.v. hoặc đã từng tham gia thi công hệ thống kỹ thuật tòa nhà, phụ trách kỹ thuật các nhà thầu M&E.
 – Có kiến thức tốt về bảo dưỡng, bảo trì hệ thống vận hành tòa nhà
8) Thư ký Chủ tịch Hội đồng Quản trị/ Tổng Giám đốc (Văn phòng Trụ sở chính tại Hà Nội)
Mô tả công việc:
 – Quản lý và theo dõi sát sao lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT;
 – Là đầu mối điều phối, sắp xếp các cuộc họp của Ban Tổng Giám đốc và với đối tác bên ngoài;
 – Chuẩn bị tài liệu và tham gia các cuộc họp của Chủ tịch HĐQT/ Ban Tổng Giám đốc, làm thư ký cuộc họp và ghi biên bản họp;
 – Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của Chủ tịch HĐQT đến các phòng ban; theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo Chủ tịch HĐQT; Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong TCT trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt;
 – Tổng hợp các công việc Chủ tịch HĐQT giao cho các phòng/ban, tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng/ban gửi lên CT HĐQT, soạn thảo văn văn bản, hợp đồng, báo cáo theo yêu cầu của Chủ tịch;
 – Tiếp nhận các thông tin từ bên ngoài gửi cho Chủ tịch HĐQT: điện thoại, thư tín, hàng hóa, fax, email… và scan, phân loại theo hướng dẫn và ủy quyền, quản lý lưu trữ tài liệu liên quan đến công tác điều hành của Chủ tịch;
 – Phối hợp với phòng HCQT và ban thư ký chuẩn bị hậu cần cho các chuyến đi công tác của Chủ tịch và các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu:
 – Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật, v.v.
 – Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế
 – Có hiểu biết chung về hoạt động quản trị doanh nghiệp
 – Tiếng Anh giao tiếp tốt (4 kỹ năng)
 – Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, nhạy bén trong xử lý vấn đề, khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và theo nhóm
 – Ham học hỏi, cầu tiến, trung thực, có tư duy, tinh thần phục vụ, nhậy cảm trong giao tiếp và có kỹ năng bảo mật thông tin
 – Ưu tiên ứng viên là Nam giới.
 
B. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
 – Chế độ đãi ngộ cạnh tranh (Lương, thưởng, team building, du lịch, …) và tuân thủ quy định của pháp luật
 – Môi trường làm việc năng động, tự chủ cao, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân, trải nghiệm nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng và cơ hội thăng tiến
 – Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn, một số vị trí có cơ hội học tập tại nước ngoài
 
C. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
 – Nộp trực tiếp Hồ sơ (bản cứng) tại Văn phòng Trụ sở chính của VINAMED
Địa chỉ: số 89, phố Lương Định Của, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
– Lưu ý ghi rõ Hồ sơ Ứng tuyển vị trí XXX
 – Nộp qua hộp thư điện tử: hr@vinamed.com.vn
Cơ hội làm việc tại môi trường đầy thách thức và hấp dẫn của VINAMED dành cho tất cả những ứng viên phù hợp về năng lực, tính cam kết và tự chủ cao, năng động, sáng tạo và không ngừng học hỏi.
Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Email: hr@vinamed.com.vn; hoặc
Điện thoại: 0243 823 5679, số máy lẻ: 226